- Mã BĐS: MLI01
- Giá thuê: 672000
- Diện tích: 200m2 - 300m2 - 500m2 - 600m2.
- Phí xe máy: Thỏa thuận
- Quy mô: 16 Tầng
- Hạng VP: Hạng B
- Loại máy lạnh: Trung tâm
- Hợp đồng thuê: Tối thiểu 3 năm
- Cọc: Cọc 3 tháng
- Thanh toán: thanh toán 3 tháng.
- Chi tiết
- Bản đồ
Văn phòng cho thuê quận 1 Metropolitan tọa lạc hai mặt tiền Đồng Khởi - Nguyễn Du, đối diện là bưu điện thành phố và nhà thờ Đức Bà, kế bên là công viên Hàn Thuyên, Metropolitan sở hữu vị trí rất đắt địa và đẹp nhất tại trung tâm thành phố, đồng thời là trụ sở của Tổng lãnh sự quán CANADA.
Tòa nhà Metropolitan bao gồm 4 tầng dành cho văn phòng và tầng trệt dành cho các cửa hàng bán lẻ, 2 tầng hầm đậu xe và có thể cung cấp 29.000m2 cho khu vực văn phòng. Cấu trúc tòa nhà gồm có một bức tường chắn cao 15m với một phiến đá dày 2m, các phiến đá rời được gia cố từ tầng hầm tới tầng 1, sự cân bằng áp lực kết hợp với các phiến đá rời được gia cố cho tầng 2 tới tầng 16.
Văn phòng cho thuê quận 1 Metropolitan được hoàn thành với chất lượng cao nhất. Ngoại thất với đá granite trang nhã ốp tường cho cả 4 tầng được thiết kế theo dạng nhà tròn mái vòm cung, bột nhôm cùng với các của kính màu xanh phủ bên ngoài tòa nhà. Bên trong văn phòng cho thuê, đá granite và cẩm thạch được lát cho nền nhà, cổng vào chính và sàn thang máy.
Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991 hoặc: (+84) 866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com
Chọn địa điểm đặt trụ sở.
Trong việc chọn địa điểm kinh doanh thích hợp đối với một
doanh nghiệp, hãy tìm nơi mà khách hàng của bạn mong muốn tìm thấy bạn. Điều đó
còn tùy thuộc vào sản phẩm của bạn là gì, có cần địa điểm trưng bày hay không.
Và cũng phụ thuộc vào mục tiêu của bạn mà chọn vị trí cho phù hợp, nếu khách
hàng của bạn chỉ đánh vào phụ nữ, thì hãy tìm nơi phụ nữ thường xuyên có mặt, nếu
sản phẩm của bạn chỉ bán cho sinh viên thì hãy chọn những nơi gần trường học.
Và cũng nên để ý với cơ quan chức năng ở mỗi địa phương đó.
Hầu
hết ở nước ta các doanh nghiệp đều thuộc dạng nhỏ và vừa, nên việc thuê một văn phòng
để làm việc đôi khi cũng khá tốn kém. Để giải quyết tình trạng này, văn phòng
cho thuê tiết kiệm đã dần dần xuất hiện. Với chi phí thấp, bạn chỉ cần trả một
khoản rất nhỏ cho việc thuê văn phòng này mà trong đó có cả nhân viên, máy fax,
điện thoại…Vì đặt vị trí văn phòng có tầm ảnh hưởng tới giá trị của doanh nghiệp.
Một doanh nghiệp đặt ngay trung tâm thành phố trên một tòa cao ốc sẽ khác với một
doanh nghiệp nằm ngoại ô trong một căn nhà cấp 4.
Việc thuê văn phòng ở trung tâm thành phố hay ngoại ô còn phụ
thuộc ngành nghề của doanh nghiệp đó. Hiện nay, với nhiều thay đổi, việc đặt trụ
sở tại trung tâm cho một số ngành nghề đã không được phê duyệt. Vậy, bạn chỉ có
cách đưa văn phòng của bạn ra ngoại ô? Nói như vậy là không đúng, vì nếu không
có sự cho phép thì chỉ riêng đối với nhà máy, phân xưởng thực hiện công việc mà
thôi. Còn văn phòng đặt ở đâu không ảnh hưởng tới điều đó.
Nên đặt văn phòng tại nhà không?
Số lượng doanh nghiệp có cơ sở tại nhà đang tăng cao với những
lý do khác nhau. Các chi phí điều hành là tối thiểu. Và nay có thể lập một văn
phòng rất hoàn chỉnh tại nhà với một vốn đầu tư vừa phải.
Và cũng nên biết rằng, khi đặt văn phòng trong nhà thì đòi hỏi
kỷ luật từ tất cả những người trong nhà. Khi bạn đã vào phòng làm việc rồi thì
bắt buộc là bạn phải cắt đứt với những gì xung quanh bạn. Nó phải tương tự như
lúc bạn đi tới văn phòng bạn thuê để làm việc. Tuyệt đối không có sự gián
đoạn của gia đình.
NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY :
Một vài hình ảnh mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê Metropolitan :
Nhìn toàn cảnh Metropolitan với cấu trúc theo kiểu Châu Âu đậm phong cách cổ điển.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét